Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

[Cổ đại - Trùng sinh] Sủng thiếp của Vương gia - Giả Diện Đích Thịnh Yến

 Sủng thiếp của Vương gia.

Tên khác: Vương phủ sủng thiếp. 

Tác giả: Giả Diện Đích Thịnh Yến. 

Thể loại: Trùng sinh, cổ đại, sạch, sủng. 

Số chương: 212.

Editor: Tầm Ngọc.

Nguồn đăng: https://tacgiatamngoc.blogspot.com

Bởi đây là bộ dịch độc quyền tại blog nhà Tầm Ngọc, nên sẽ có vài chương gắn pass nhé! 


Văn án:

Kiếp trước Dao Nương là sủng thiếp của Tấn Vương điện hạ, ai ngờ còn chưa hưởng phước hết mấy ngày thì đã phải lìa đời chết đi.

Một lần nữa được sống lại, nàng thầm thề sẽ an phận với chức vụ nhỏ bé của mình, sẽ chẳng dám mơ mộng thấy người sang liền bắt quàng làm họ như trước nữa, chỉ cầu sao giữ được cái mạng này để sống tiếp là nàng đội ơn trời phật.

Lại không ngờ được rằng vị Tấn Vương kia luôn xem nàng như không khí, thế mà bất ngờ thay đổi hẳn. Hắn không chỉ thân cận với nàng, mà còn dùng hành động thân thiết quá mức!

Dân chúng đều biết Tấn An Đế chỉ có duy nhất một vị sủng thiếp, không chỉ sủng ái yêu chìu nàng mà còn ban cho nàng địa vị vinh hoa tôn quý nhất.

 Nhắc tên nàng là ai ai cũng biết.  Người con gái có được vinh sủng duy nhất ở hậu cung.

Đối với vị sủng thiếp này, dân chúng trong thành nghe đồn không ít tin tức. Cái gì mà nữ nhân này trước khi chưa sống trong vương phủ là một góa phụ mất chồng, hơn nữa nghe đâu nàng còn mang theo một đứa con trai nhỏ.


Tấn An Đế hàng ngày chăm lo việc nước, lấy đức thu phục lòng người, là một vị minh quân trong mắt dân chúng. Thế nhưng vẫn có vài ông quan chỉ trích rằng:

Một hoàng đế sao có thể chỉ có duy nhất một vị phi tần chứ? Mà còn là một góa phụ, thật đúng là làm mất mặt hoàng thất.


Vô lý nhất chính là vị phi tần này còn có một đứa con trai, mà hoàng thượng còn đem đứa trẻ này về nuôi với danh phận là nhi tử của mình. Lòng dân kích động không thôi. Cảm thấy quá hoang đường!

Đối với những chuyện này, Tấn An Đế chỉ giải thích ngắn gọn:

"Đó là con của trẫm, ai dám có ý kiến?"

"..."

...

①1v1, HE, trọng sinh + ngọt sủng. 

② Đừng hỏi tác giả có phải hay không là song xử, nếu muốn biết thì hãy đọc đi. Hắc hắc. Những chuyện lí thú thì cần thời gian để khám phá mới hay. 

③ Truyện này là hư cấu, mong người đọc sẽ không cảm thấy hoang đường phi lý này nọ. 

Tag: Trọng sinh trạch đấu ngọt văn

Vai chính: Dao Nương, Tấn Vương ┃ vai phụ: Tấn Vương phi, Hồ trắc phi, Tô Tuệ Nương, Diêu Thành Đẳng┃ cái khác: Ngọt sủng, nghịch tập, trọng sinh, điền văn. 

Biên tập viên nhận xét:

Dao Nương là sủng thiếp của Tấn Vương ở kiếp trước, nhưng lại bị người ta hãm hại nên mất mạng. Sau khi sống lại, nàng quyết định tránh xa thị phi, chỉ ngoan ngoãn làm bà vú sống qua ngày, không dám có ý nghĩ thấy người sang bắt quàng làm họ nữa, vậy mà không ngờ rằng mọi chuyện của kiếp này hoàn toàn khác với kiếp trước.

Tấn vương là cha của con nàng? Mà vị trắc phi kia lại là kẻ mạo danh?

Tất cả thắc mắc đều sẽ được giải đáp trong câu chuyện.

Nội dung chủ yếu là như thế này: Gia đấu chút chút, sủng ngọt ngấy. Còn thêm vụ bảo bảo muốn đi tìm cha của mình nên cùng mẹ của mình nháo lêm nháo xuống trong vương phủ.

 Có chút cẩu huyết, nhưng tuyệt đối không ngược, văn phong viết nhẹ nhàng nhưng không quá nhạt. Tình cảm nhân vật không quá khoa trương,  sẽ làm người đọc cảm thấy hợp tình hợp lý.

Nói chung bộ truyện này rất đáng để đọc! 


Mục lục:

Chương 1 - Chương 2.1 - Chương 2.2 - Chương 3.1

Thông báo:

Tất cả truyện đang dịch sẽ chuyển qua nhà mới. https://quancaphengaymai.wordpress.com

2 nhận xét: